Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng mã CODE QR, CO, CQ, có tem điện tử, chữ in lazer Profile. 

Siêu thị vật liệu xây dựng kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng 100% Tem Đỏ Quảng Đông có mã CODE QR, CO, CQ , Tem điện tử mới nhất và có chữ in trên thân Profile. Phụ kiện Kinlong chính hãng cao cấp nhất.

Sử dụng 100% các vít bắt phụ kiện, vít đi tường là Vít Inox sus 304 chống hoen gỉ tuyệt đối dù là ở môi trường có nước biển. Toàn bộ Keo Yes Build (Siêu thị vật liệu cao cấp) tin dùng dòng keo SOUDAL ( Bỉ ) , dòng keo này được liên hiệp ngành công nghiệp các nước EU ( Châu Âu ) cấp giấy chứng nhận an toàn và thân thiện với môi trường, chống tia UV ( dòng keo duy nhất được sử dụng tại các nước EU ). Kính sử dụng 100% kính Việt Nhật được sản xuất tại nhà máy kính Hải Long Glass, đây là 1 trong 2 nhà máy kính lớn nhất tại Việt Nam. Sử dụng Gioăng kép EPDM nhập khẩu cao su non có độ đàn hồi vĩnh viễn.

Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Quý khách hàng thân mến. Hiện nay trên thị trường ngành cửa Nhôm tại Miền bắc cũng như toàn Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều đơn vị Thương Mại , những đơn vị này thường đa số mới thành lập chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thủ đoạn của những đơn vị này thường bán rất rẻ, thậm chí còn trà trộn hàng giả hàng nhái vào, mực đích là để hạ giá thành.


Showroom của Chúng tôi – nơi trưng bày các mẫu: Cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm Cầu cách nhiệt, cửa nhôm KENWIN, cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ HUGE chính hãng. Với diện tích mặt sàn gần 200m2, không gian làm việc chuyên nghiệp, cam kết showroom mang tới những trải nghiệm cửa thú vị cho quý khách hàng.

Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Yes Build tự hào là đơn vị tiên phong đưa Cửa Nhôm Xingfa về Việt Nam để phục vụ quý khách hàng khó tính nhất. Với tiêu chí từ bên nhà máy Quảng Đông , Siêu thị vật liệu xây dựng luôn luôn thực hiện đúng mọi chuẩn mực để hoàn thiện sản phẩm cho quý khách hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất. Với quy mô nhà máy >2000m2, 1 trong số ít nhà máy Nhôm Xingfa quy chuẩn, quy mô tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sản xuất, lắp đặt nhanh hơn, kể cả với những công trình gấp.
6 Bước Cơ Bản Nhận Biết Các Đơn Vị Lừa Đảo

Bán cửa Nhôm Xingfa giá rẻ, chỉ từ 1.150.000đ – 1.350.000đ/m2 , hoặc nâng giá cao rồi chiết khấu cho khách hàng từ 15 đến 20%.

Tên địa chỉ nhà máy không rõ ràng nói chung chung và không có biển bạt đúng như tên công ty, mà đó là biển bạt tên công ty khác.

Quảng cáo rầm rộ trên các internet nhưng không tư vấn hoặc hướng khách hàng ký hợp đồng tại công trình không dẫn khách hàng tới tham quan nhà máy

Ngoài ra, nhiều đơn vị tự quảng cáo kinh nghiệm 10 năm, 15 năm trên thị trường cửa, đánh lừa về kinh nghiệm thực tế của công ty nhằm tạo dựng uy tín từ phía khách hàng. Quý khách hàng nên check trực tiếp ngay tên công ty trên google sẽ ra thông tin ngày tháng năm thành lập chính xác trên các website uy tín hosocongty.com, thongtincongty.com, infodoanhnghiep.com,…Chúng tôi cam kết trên đây đều là những thông tin chính xác 100%. Quý khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm cho công trình nhà mình, tránh trường hợp Tiền Mất Tật Mang

Thương hiệu Xingfa chỉ có duy nhất của guangdong xingfa aluminium co. ltd – Công ty nhôm Xingfa Quảng Đông, ngoài ra, tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào sở hữu các thương hiệu liên quan tới Xingfa, XingfaGroup,…đây chỉ là tên miền, không phải thương hiệu. Khách hàng nên chú ý, tránh hiểu nhầm theo như quảng cáo là thương hiệu của Xingfa tại Việt Nam, phân phối độc quyền,….

6 Bước Cơ Bản Nhận Biết Các Đơn Vị Trung Thực Trong Sản Xuất Cửa Nhôm Xingfa

Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
Cửa nhốm Xingfa, báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Bán giá chuẩn và đúng so với giá của thị trường, có nhân viện tư vấn kỹ thuật chuyên sâu về quy cách cửa cũng như có thiết kế CARD cho khách hàng.

Những công ty này thường được thành lập và hoạt động từ 10 -15 năm trở lên , có uy tín và thương hiệu trên thị trường ngành cửa Nhôm kính nói chung và nhôm xingfa nhập khẩu nói riêng.

Có trụ sở đăng ký kinh doanh , Địa chỉ showroom rõ ràng minh bạch, tại showroom có nhiều bộ phận phục vụ khách hàng như lễ tân, Chuyên viên tư vấn kỹ thuật, Phòng Maketing, kỹ thuật và phòng chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm và một điều đặc biệt là công ty đó phải có showroom có quy mô rộng rãi, có đầy đủ cửa mẫu trưng bày đầy đủ để khách hàng trực tiếp tham quan và trải nghiệm.

Tại Nhà Máy sản xuất phải có biển bạt, có đầy đủ thông tin tên Công ty, ghi rõ ràng số điện thoại, địa chỉ , trùng khớp với nhau. Ví dụ tên công ty là Công ty cổ phần xây dựng LHD thì dưới Nhà máy cũng phải đúng như vậy. Chứ không phải tên công ty là A mà nhà máy tên B thì hoàn toàn không đúng sự thật khách hàng cần kiểm chứng chính xác.

Khi báo giá cho quý khách hàng thì phải có câu từ rõ rang, minh bạch thể hiện được tất cả nội dung chi tiết quy cách, kích thước, đơn giá và phụ kiện đi kèm để khách hàng dễ dàng theo dõi, đặc hiệt cần thể hiện bản vẽ bản vẽ CARD kỹ thuật đi kèm báo giá để quý khách hàng có thể hình được quy cách kích thước và tỉ lệ chia phù hợp.

Bộ phận tư vấn kỹ thuật am hiểu chuyên sâu về sản phẩm tư vấn chi tiết tỉ mỹ đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất cho từng vị trí cửa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tối ưu và tối ưu hóa về mặt tài chính.

Sử dụng 100% thanh nhôm Profile Nhập khẩu Quảng Đông chính hãng có giấy tờ pháp lý đàng hoàng như CO, CQ, mã QR, Tem Điện Tử, Chữ lare trên thân nhôm.

Sử dụng các dòng phụ kiện cao cấp nhất như Kinlong chính hãng,Roto Hoppo, CMECH có CO, CQ.
Sử dụng 100% keo SOUDAL ( BỈ ) cho tất cả các hạng mục sản xuất cửa, đạt chuẩn EU và độc quyền cung cấp cho EU, chống tia UV và liên kết khối chắc chắn, khác xa so với các dòng keo trên thị trường. Toàn bộ file chứng nhận và kết quả test về keo Soudal công nghệ Bỉ sản xuất đa quốc gia, Keo Soudal có mặt trên 46 quốc gia toàn thế giới với hơn 50 năm thương hiệu ( hình thành từ năm 1966 – 2018 )

Sử dụng 100% vít Inox SUS 304 chống ghỉ sét tuyệt đối cho các khâu bắt phụ kiện và lắp đặt.
Sử dụng Goăng kép EPDM nhập khẩu cao cấp nhất vì là cao su non nên có độ đàn hồi vĩnh viễn.
Sử dụng 100% phôi kính Việt Nhật do nhà máy kính Hải Long Glass cung cấp.

Nhà máy sử dụng tất cả các dòng máy sản xuất tự động hóa cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ , Đức, hàn Quốc đạt chuẩn ISO 9001:2008

Bao bọc sản phẩm kỹ càng tại nhà máy, tránh xây xước khi vận chuyển đến chân công trình cũng khi khi lắp đặt.

Showroom trưng bày mẫu và tiếp khách quy mô nhất, đầy đủ nhất và đẳng cấp nhất.
Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhất, có bề dày kinh nghiệp và đều tốt nghiệp các trường đại học xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

Đội ngũ nhân viên sản xuất nhà máy với kinh nghiệp từ 3 đến 10 năm và đều từng có kinh nghiệp làm việc tại các nhà máy lớn như EUROWINDOW, Ngọc Diệp Window, SMARTDOOR….

Nhân viên thi công lắp đặt được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm từ 05 -10 năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cho các dự án lớn như KeangNam, Lotte, Vingroup…., Ecopak, FLC
Chế độ hậu mãi lâu dài, bảo hành , bảo trì, sữa chữa nhanh nhất.

Cam kết tặng thêm gói bảo hành lến đến 24 tháng cho tất cả các khách hàng.
Khuyến mại 5% đến 7% khi quý khách hàng đến ký hợp đồng tại showroom công ty.
Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm bất kỳ cho quý khách, xác minh tính trung thực trong sản phẩm cửa cửa nhôm của bất kỳ đơn vị nào.

Tư vấn số đo phong thủy, quy cách để ô chờ cho công trình miễn phí.

YesBuild.vn - Kiến tạo thế giới
(Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp)

Chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng vật liệu xây dựng.

Đặc biệt:
+ Nhốm kính Xingfa nhập khẩu
+ Kính cường lực, tranh kính nghệ thuật, tranh kính ốp bếp,...
+ Gạch ốp, lát nhập khẩu và Việt Nam
+ Sơn nước, sơn giả đá cao cấp
+ Sắt thép xây dựng công trình
+ Tư vấn, thi công công trình
+ Hỗ trợ bảng vẽ, thiết kế
+ Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông
+ Và các sản phẩm, dịch vụ khác trong ngành xây dựng.

Công ty TNHH YES BUILD
- Trụ sỡ: 50/8/16 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp. HCM
- Hotline: 0931 852 860 - 0899 513 039 - 0867 827 028
- Email: cskh@YesBuild.vn
- Website: www.YesBuild.vn

Đến với YesBuild.vn Quý khách hàng yên tâm vì Chúng tôi:

TƯ VẤN ĐÚNG - HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT

$ Luôn luôn có phần thưởng xứng đáng cho người giới thiệu $

Nhận xét